சமையல்

தினமும் காலையில் இந்த உணவு சாப்பிட்டால்… உடல் எடை குறைந்து ஹீரோயின் கணக்கா ஆகிவிடலாம்..!!!

பெண்கள் காலை உணவு மதியம்தான் உன்கிறனர் அதுமட்டுமின்றி, அதிகாலையில் எழுந்திருக்கும் பெண்கள், மதிய உணவுக்குப் பின் படுக்கைக்குச் செல்வதை வழக்கமாகக் கொண்டுள்ளனர். இவ்வாறு செய்வதால் தான் அவர்கள் எடை கூடுகிறது. எடை குறைப்பது  எளிதானது அல்ல.

அப்படியிருந்தும், சாதாரண மனிதனுக்குச் சொந்தமாகச் செல்வது இன்னும் சாத்தியமில்லை. அதுமட்டுமின்றி, அதிகாலையில் எழுந்திருக்கும் பெண்கள், மதிய உணவுக்குப் பின் படுக்கைக்குச் செல்வதை வழக்கமாகக் கொண்டுள்ளனர். இவ்வாறு செய்வதால் அவர்கள் எடை கூடுகிறது. எடை அதிகரிப்பது எளிதானது அல்ல.

உடல் எடை கூடுவதால்  அசதி மற்றும் நிலையான சோர்வு ஏற்படும். நீங்கள் உண்ணும் உணவின் மூலம் உடல் எடையை குறைக்க இந்த வெள்ளரி தோசையை முடிந்தவரை  காலை உணவாக சாப்பிடுங்கள். இந்த பதிவின் மூலம் இந்த தோசையை எப்படி செய்வது என்று தெரிந்துகொள்வோம்.

Cucumber

தேவையானபொருட்கள்:                                                                                             

பெரிய வெள்ளரி – 1, சின்ன வெங்காயம் – 10, பச்சை மிளகாய் – 3, சிறிய துண்டு இஞ்சி – 1, தயிர் – மூன்று டீஸ்பூன், சீரகம் – ஒரு ஸ்பூன், கருவேப்பிலை – ஒரு கட்டு, தேங்காய் – 2 சிப்ஸ், கோதுமை மாவு – அரை கப், கடலைப்பருப்பு. மாவு – கால் கப், ரவை – கால் கப், எண்ணெய் – 5 டீஸ்பூன், உப்பு – ஒரு ஸ்பூன், கொத்தமல்லி தழை – சிறிதளவு.

செய்முறை:

முதலில் மிக்ஸி ஜாடியை எடுக்க வேண்டும். ஒரு வெள்ளரி பொடி சேர்க்கவும். பிறகு 10 சின்ன வெங்காயம், 3 பச்சை மிளகாய், சிறிய துண்டு இஞ்சி, மூன்று ஸ்பூன் தயிர், ஒரு ஸ்பூன் சீரகம் சேர்க்கவும்.

green-dosai1

பிறகு 2 சிப்ஸ் தேங்காய்த் தூள் சேர்த்து இவை அனைத்தையும் விழுதாக அரைக்கவும். பின்னர் பேஸ்ட்டை ஒரு பாத்திரத்திற்கு மாற்றவும். பிறகு அரை கப் கோதுமை மாவு, கால் கப் கடலை மாவு, கால் கப் ரவை சேர்த்து முழு மாவையும் கையால் நன்றாகப் பிசையவும். தோசை நன்றாக வெந்ததும் திருப்பி போட்டு இருபுறமும் நன்றாக வதங்கியதும் திசையை எடுத்து தட்டில் வைத்து வெங்காய சட்னி, தேங்காய் சட்னி, காரச் சட்னி சேர்த்து சாப்பிட மிகவும் சுவையாக இருக்கும்.

If you eat this food every morning … you can lose weight and become the heroine’s

The women get up in the morning, do the housework, finish cooking and send the children and husband to work, and then clean the kitchen and take breakfast only after all the work is done. Even so, owning one is still beyond the reach of the average person. In addition, women who wake up early in the morning have a habit of going to bed after lunch. Doing so makes them gain weight. Weight gain is not easy. Weight loss will be followed by fatigue and constant tiredness. Eat this cucumber dosa for breakfast to lose weight through the food you eat. Through this post we will learn how to make this dosa

required things:

Large cucumber – 1, small onion – 10, green chilli – 3, small piece of ginger – 1, yogurt – three teaspoons, cumin – a spoon, caraway – a pack, coconut – 2 chips, wheat flour – half a cup, peas. Flour – a quarter cup, semolina – a quarter cup, oil – 5 tbsp, salt – a teaspoon, coriander leaves – a little.

cucumber

Recipe:

First you need to take the mixi jar. Add a cucumber powder. Then add 10 small onions, 3 green chillies, small piece of ginger, three tablespoons of yogurt, one tablespoon of cumin.

Then add 2 chips coconut powder and grind all these into a paste. Then transfer the paste to a bowl. Then add half a cup of wheat flour, a quarter cup of peanut flour, a quarter cup of semolina and knead the whole dough well by hand. When the dosa is well fried, turn it over and fry it well on both sides.

Show More

Related Articles

Leave a Reply

Back to top button
%d bloggers like this: