சமையல்பல்சுவை

உடலுக்கு ஆரோக்கியம் தரக்கூடிய திணை உப்புமா மிகவும் எளிதாக 10 நிமிடத்தில் சுவையாக செய்வது எப்படி?

வாரம் ஒருமுறை இட்லி தோசையை ஒதுக்கி, சிறு தானியங்களை உணவில் சேர்த்து வந்தால் உடல் ஆரோக்கியமாக இருக்கும். இந்த பதிவின் மூலம் காலையில் சட்டென்று திணை உப்புமா  எப்படி செய்வது என்று தெரிந்து கொள்ள போகிறோம். காய்கறிகளை வைத்து இந்த உணவை செய்தால் குழந்தைகள் முதல் பெரியவர்கள் வரை விரும்பி சாப்பிடுவார்கள். இதில் உடலுக்குத் தேவையான சத்துக்கள் அதிகம். நேரத்தை வீணாக்காமல் செய்முறையைப் பார்ப்போம்.

முதலில் ஒரு அகன்ற பாத்திரத்தில் 1 கப் அளவு டிபார்ட்மெண்ட் போட்டு 4 முதல் 5 முறை சுத்தம் செய்யவும். திணையில்  அதிக தூசி இருக்கும் என்பதால் அதை சுத்தம் செய்வதில் கவனம் செலுத்துங்கள். நன்கு சுத்தம் செய்யப்பட்ட திணையில் தண்ணீர் ஊற்றி 30 நிமிடம் ஊற வைக்கவும்.

பிறகு ஒரு கடாயை அடுப்பில் வைத்து 1 டீஸ்பூன் எண்ணெய், 1 டீஸ்பூன் நெய் சேர்க்கவும். எண்ணெய் நன்கு காய்ந்ததும் கடுகு – 1 டீஸ்பூன், உளுந்து – 1 டீஸ்பூன், உளுந்து – 1 டீஸ்பூன், சீரகம் – 1/2 டீஸ்பூன், உளுத்தம் பருப்பு – 1/4 டீஸ்பூன், பொடியாக நறுக்கிய பெரிய வெங்காயம் – 1, பொடியாக நறுக்கிய பச்சை மிளகாய் – 2, இஞ்சி – 1 டீஸ்பூன். ஸ்பூன், இந்த பொருட்கள் அனைத்தையும் சேர்த்து நன்கு கொதிக்க விடவும்.

thinai-upma1

வெங்காயம் வதங்கியதும், பொடியாக நறுக்கிய தக்காளி பழம் – 1, கருவேப்பிலை – 1 கொத்து சேர்த்து, மீண்டும் நன்றாக வதக்கவும். தக்காளி லேசாக பழுப்பு நிறமாக இருந்தாலும். பிறகு நறுக்கிய கேரட், பீன்ஸ், உருளைக்கிழங்கு, பச்சைப் பட்டாணி, 4 காய்கறிகள், தேவையான அளவு உப்பு சேர்த்து நன்கு கிளறி, 1/4 கப் தண்ணீர் சேர்த்து மூடி போட்டு மூடி வைக்கவும். முக்கால் பழத்தை வேகவைக்கவும்.

அதன் பிறகு 1 கப் டிபார்ட்மெண்ட் எடுக்கிறோமோ இல்லையோ, 2 1/2 கப் தண்ணீர் அதற்கு சரியாக இருக்கும். தண்ணீர் ஊற்றி நன்கு கொதிக்க விடவும். தேவைப்பட்டால் இந்த இடத்தில் சிறிது உப்பு சேர்த்துக்கொள்ளலாம். தண்ணீர் நன்கு கொதித்ததும், ஊறவைத்த சாதத்தை வடிகட்டி, கடாயில் சேர்த்து நன்கு கலக்கவும்.

thinai-upma3

தண்ணீரும் திணையும் சேர்ந்து நன்றாக கொதிக்க விடவும். அடுப்பை மிதமான தீயில் வைத்து மூடி வைத்து சுமார் 15 நிமிடம் சமைக்கவும். அவ்வப்போது மூடியைத் திறந்து கிளறவும். வேகவைத்து பழுக்க வைத்தால் உப்பு கிடைக்கும். சூடான தேங்காய் சட்னியுடன் சூடாக பரிமாறவும். வீட்டில் இந்த செய்முறையை முயற்சிக்கவும். ஆரோக்கியமாகஇருக்கும்.

Set aside idli dosa once a week and add small grains to your diet to keep your body healthy. Through this post we are going to learn about how to make a millet salt with satin in the morning. If you make this dish with vegetables, it will be loved by children and adults alike. It is rich in nutrients for the body. Let’s look at the recipe without wasting time right.

First put 1 cup size department in a wide bowl and wash clean 4 to 5 times. Pay attention to cleaning it as there will be a lot of dust in the department. Pour water on the well-cleaned department and let it soak for 30 minutes.

Then put a pan in the oven and add 1 tbsp oil, 1 tbsp ghee. When the oil dries well, mustard – 1 tbsp, black gram – 1 tbsp, peas – 1 tbsp, cumin – 1/2 tbsp, lentils – 1/4 tbsp, finely chopped large onion – 1, finely chopped green chillies – 2, ginger – 1 tbsp. Spoon, add all these ingredients and let it simmer well.

thinai-upma

Once the onion is sauted, add the chopped tomato fruit – 1, caraway – 1 bunch, and saut well again. Even if the tomatoes are lightly browned. Then add chopped carrots, beans, potatoes, green peas, all 4 vegetables, salt to taste, stir well, add 1/4 cup water and cover with a lid. Boil three-quarters of the fruit.

After that we take 1 cup of the department or not, 2 1/2 cups of water would be right for that. Pour water and let it boil well. You can add a little more salt in this place if needed. Once the water has boiled well, strain the soaked stock and add it to the pan and mix well.

Let the water and the department boil well together. Put the oven on a medium heat and put a lid on it and cook for about 15 minutes. Occasionally open the lid and stir. Salt is available by boiling and ripening. Serve hot with hot coconut chutney. If you like it, try this recipe at home. Stay healthy.

Show More

Related Articles

Leave a Reply

Back to top button
%d bloggers like this: